Chính sách về vận chuyển & kiểm hàng

Bước 1: Kiểm tra hàng

– Trước khi nhận hàng, Quý Khách vui lòng kiểm tra sản phẩm, bao gồm tình trạng và phụ kiện đi kèm tại Showroom hoặc có sự có mặt của nhân viên Công ty.

– Nếu hàng hóa thiếu phụ kiện hay gặp tình trạng hư hỏng, vui lòng báo ngay với nhân viên tại Showroom hay nhân viên vận chuyển của Công ty. Ngoài ra, Quý Khách cũng có thể liên hệ với hotline 0903 777 643 để được hỗ trợ. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp Quý Khách báo thiếu sản phẩm hoặc hư hỏng sau khi đã rời Showroom, hay nhân viên vận chuyển đã rời đi.

– Nếu hàng hóa có vết hư hỏng hoặc trầy xước khi nhận hàng, Quý Khách vui lòng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm, bao gồm: Số Seri sản phẩm, tem Công ty, chỗ trầy xước hoặc bị hỏng… và gửi hình ảnh đến Hotline của Công ty để được hỗ trợ.

 

Bước 2: Xác nhận

– Sau khi nhận được thông tin, Đông Thành – Hòa Phúc sẽ tiến hành xác nhận tình trạng sản phẩm, và xác nhận có thể đổi trả hay không theo chính sách của Công ty.

– Nhân viên CSKH sẽ liên hệ và xác nhận với Quý Khách nếu sản phẩm đạt điều kiện đổi trả của Công ty.

– Sau khi xác nhận, Quý Khách vui lòng giữ hàng hóa trong tình trạng nguyên vẹn, đầy đủ tem và số Seri sản phẩm như ban đầu, cùng các giấy tờ liên quan (nếu có) như hóa đơn bán lẻ, hóa đơn đỏ, phiếu bảo hành…

 

Bước 3: Sắp xếp nhận hàng

Nhân viên CSKH của Công ty sẽ sắp xếp đến lấy hàng tại địa điểm của Quý Khách, hoặc Quý Khách có thể mang sản phẩm đến Showroom của Đông Thành – Hòa Phúc tại Thành Phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội. Nếu Quý Khách trực tiếp đến văn phòng, vui lòng gọi vào số hotline 0903 777 643 để Công ty có thể chuẩn bị trước khi Quý Khách đến.

 

Bước 4: Xác nhận và tiến hành đổi hàng cho Quý Khách:

– Sau khi nhận hàng và tiến hành kiểm tra sản phẩm, Đông Thành – Hòa Phúc sẽ liên hệ lại với Quý Khách và hỗ trợ đổi trả sản phẩm.

Cập nhật tin tức từ Pro-Ject Audio Việt Nam

Đăng ký email để nhận thông tin và ưu đãi mới nhất từ Pro-Ject Audio Việt Nam